Đại Học FPT và chiến lược xây dựng fanpage cực “chất”

1
1174

Trong vòng 3 của chương trình khởi nghiệp thực tế, gameshow Vua Bán Hàng, các đội chơi đang cạnh tranh khốc liệt để có thể tiếp tục bước vào vòng 4 của cuộc thi. Một chiến lược bán hàng đúng mục tiêu, nhanh chóng lúc này là vô cùng cần thiết. Được xe như “Dân công nghệ” đi làm kinh doanh, đại học FPT đã chứng minh điều này trong cách làm truyền thông online cho sản phẩm trà Hùng Thái của đội. 

Mặc dù không có nhiều hình ảnh rầm rộ về bán hàng thực tế như một số đội chơi khác, nhưng khi tìm hiểu vào fanpage của Trà Hùng Thái – FPT, bạn sẽ thấy một trang thông tin đồng bộ trong thiết kế từ ảnh đại diện đến cover.

Fanpage bán hàng của đội thi Đại Học FPT

Đầu tiên, điểm nhấn ngay khi vào thăm trang nằm ở hình ảnh cover với chất lượng cao, đẹp và rõ nét, màu xanh – trắng cho người xem cảm giác dễ chịu, cùng concept với sản phẩm trà, tạo sự liên tưởng đồng bộ rõ ràng.

Cover Fanpage thiết kế đẹp mắt với nội dung kích thích mua hàng của người xem

Bên cạnh đó, các ảnh chụp như avatar, ảnh sản phẩm, ảnh khách hàng cũng khá chỉn chu, có bố cục, tạo sự chuyên nghiệp khi đánh giá sản phẩm.

Hình ảnh sản phẩm được decor đẹp mặt, có bố cục cụ thể, đồng bộ với hình ảnh fanpage

Chiến lược bán hàng trong thời gian này của FPT nằm ở chương trình khuyến mãi: ” Mua 2 gói tặng ngay áo Tea shirt + Atiso” để đẩy doanh số.

Một phương pháp khá phổ biến để tăng lượng người truy cập fanpage đã được FPT áp dụng là tổ chức Mini Game: CHỌN SỐ MAY MẮN CHẮC CHẮN NHẬN QUÀ. Yêu cầu người dùng Comment, Like page và Share bà ở chế độ công khai, những điều này giúp bài viết, fanpage và sản phẩm tiếp cận được nhiều người dùng hơn. Đây hẳn sẽ là một điểm cộng của  FPT trong kế hoạch truyền thông tới khách hàng.

Cùng bởi thế nên không khó hiểu khi post của các bạn được khá nhiều sự quan tâm, like và share.

Ngoài ra trên fanpage của các bạn cũng cập nhật những sự kiện bán hàng của đội mình rất thú vị, tạo cảm giác năng động của những bạn sinh viên trẻ đầy năng lượng, sự trải nghiệm, và sự khác biệt so với các nhãn hiệu trà khác.

Cùng chờ đợi những bước đi tiếp theo trong chiến lược bán hàng và kết quả của FPT trong tuần cuối cùng của Vòng 3: Con đường trở thành Vua Bán Hàng.

1 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here