Phần 2 – COLLECTION ẢNH CHỤP VỀ TRÍ TUỆ SALES CỦA DÂN GIAN

0
420

1(12) giống hệt với cà phê Americano nóng của Starbuck ở Việt Nam, điều duy nhất khác biệt là một miếng bang dính nhỏ, có màu đỏ để giúp khách nhìn thấy bịt ở chỗ uống. Cái bang dính nhỏ bé này thể hiện sự cẩn trọng lớn hơn hẳn ở các nơi khac.s Túm lại thương hiệu lớn mà vẫn có thể làm cho tốt hơn nếu người ta để ý tới chi tiết.

1(13) Chương trình khuyến mại đồ cho bé luôn làm các bà mẹ quan tâm nhưng họ quan tâm hơn nữa nếu chương trình đó có cái tên và hình ảnh dễ thương như những em bé đáng yêu như những thiên thần của họ. VẪn chỉ là chi tiết nhỏ nhưng nó làm người lớn chú ý hơn và họ mơi là người trả tiền!

1(14) đứng trên một cái thang gấp nhỏ dựng tạm, người đàn ông này bật loa và dùng biển có bàn tay ra dấu “like” để chỉ vào cửa hàng của mình, ông ấy chuyển động liên tục nên tôi không thể chụp cho rõ. Đây dù chỉ là chợ đêm nhưng sự cạnh tranh rất lớn và cách ông ấy làm giúp thu hút khahcs hàng vào cửa hàng của mình một cách khá hiệu quả.

1(16)Vâng trong cái ảnh này thì không nhìn thấy gì cả đâu, vì cả một màn khói dày đặc đang bốc lên. ĐÂy là quầy bán thịt bò nướng lúc lắc, một món khá khoải khẩu ở Đài Loan. Để thu hút khách hàng, người bán sử dụng động tác tay khéo léo thuần thục đảo lên xuoongsmootj dụng cụ bằng inox sáng loáng, bằng tiếng va chạm loảng xoảng vui tai của nó vào chảo rán, bằng tiếng xèo xèo của thịt nướng và bằng mùi thơm bốc lên ngào ngạt.Tuy nhiên không phải là lúc nào cũng có khách, và thịt nướng không để lâu được mà nướng xong phải ăn ngay. Nên khi không có khách, muốn thu hutskhachs vào, họ có cachs đơn giản hơn, là tưới một lớp nước lên chảo nướng, tạo ra màn khói dầy đặc và tiếng xèo xèo vang lên để khiến khách hàng chú ý. Vừa tiết kiệm thịt mà lại vẫn hiệu quả như khi nướng thịt.

1(19) Hỏi thử 100% số đàn ông và thậm chí là cả phụ nữ nữa là họ hiểu cái ảnh chụp mannequin lấy rau làm quần áo này là gì, câu trả lời thống nhất tới từ 90% trong số họ mà tôi nhận được là “rau sạch”. Vậy là một câu đố khá đơn giản, người ta giải được ngay không phải nghĩ nhiều và ai cũng hiểu hàm ý khá tế nhị của từ này. Mỗi ngày cô mannequin này òn được thay áo một lần, lúc thì bắp cải, lúc lại xà lách,..Hay nữa là khách tới siêu thị để mua hàng không hcir có người Việt, dù họ không hiểu theo cách của người Vietj họ cũng biết đó là chỗ bán rau.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here